Shigure-San Muốn Trở Thành Người Hướng Ngoại!!

Tóm tắt

Shigure-San Muốn Trở Thành Người Hướng Ngoại!! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Comedy, Romance, School Life, Slice of Life được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Shigure-San Muốn Trở Thành Người Hướng Ngoại!! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Ở Thời Nay,Thế Giới Chỉ Cần Những Người Hướng Ngoại. Họ Là Những Người Vui Vẻ, Hòa Đồng, Chu Đáo Và Về Cơ Bản Là Những Người Ở Trên Đỉnh Cao Cuộc Sống. Nhưng Yoshida Không Như Vậy… Tên Này Là Một Kẻ Hướng Nội Vô Vọng. Cô Gái Shigure, Một Người Bạn Học Cùng Hội Cùng Thuyền Ngồi Cạnh Tự Tin Tuyên Bố Rằng Cô Ấy Sẽ Trở Thành Một Người Hướng Ngoại, Và Thách Thức Yoshida Làm Điều Tương Tự… !? Hãy Xem Hai Cô Cậu Này Cố Gắng Tận Dụng Tối Đa Tuổi Trẻ Của Mình, Khi Họ Vẫn Còn Có Thể!
Bộ truyện tranh Shigure-San Muốn Trở Thành Người Hướng Ngoại!! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Shigure-San Muốn Trở Thành Người Hướng Ngoại!!.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online