Shinobi Yoru Koi Wa Kusemono

  • Kirishima Sou
  • Đang Cập Nhật
  • 271
  • 45
  • 5.0/5 - 158 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Shinobi Yoru Koi Wa Kusemono là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Shinobi Yoru Koi Wa Kusemono được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Hai Gia Tộc Toujo Và Toyoda Đã Có Mối Thù Truyền Kiếp Trải Qua Từ Bao Đời Nay. Kanade Là Một Ninja Hầu Cận Keigo ( Cũng Là Bạn Thuở Nhỏ) Của Thiếu Gia Tộc Toujo. Để Đảm Bảo An Toàn Cho Keigo Mọi Lúc Mọi Nơi, Kanade Phải Luôn Túc Trực Bên Cậu, Kể Cả Việc Chuyển Đến Học Cùng Lớp. Tại Đây, Kanade Gặp Eishi, Thiếu Chủ Tộc Toyoda. Nhưng Sau Đó, Kanade Nhận Ra Eishi Không Giống Như Loại Người Cô Từng Nghĩ. Tuy Vậy, Mối Đe Dọa Đến Sự An Toàn Của Keigo Không Chỉ Xuất Phát Từ Dòng Họ Của Eishi, Mà Còn Chính Trong Gia Tộc Của Cậu....
Bộ truyện tranh Shinobi Yoru Koi Wa Kusemono Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Shinobi Yoru Koi Wa Kusemono.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online