Show Me The Money

Tóm tắt

Show Me The Money là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Drama, Manhua, Romance, School Life, Shounen, Truyện Màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Show Me The Money được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Dahsau Zuhn Là Con Trai Một Người Đàn Ông Cực Kỳ Giàu Có. Cậu Ta Đã Có 6 Ô Tô, Vài Xịch Cái Thẻ Tín Dụng Premium Và Học Ở Trường Quý Tộc Danh Giá. Không May, Tuần Trước Cha Cậu Ta Bị Vu Oan Và Bị Bắt Giam, Gia Cảnh Ngày Càng Đi Xuống. Mọi Của Cải Của Cậu Ta Bị Tịch Thu.bà Mẹ Kế Thì Bỏ Đi Với Người Đàn Ông Khác Và Cậu Ta Sắp Bị Tống Cổ Khỏi Trường Quý Tộc Vì Không Đủ Tiền Theo Học. Như Một Kết Quả Tất Yếu, Cậu Ta Chuyển Tới Trung Học Tự Do Vô Cùng Suy Thoái Và Nghèo Nàn Ở Ngay Bên Cạnh...
Bộ truyện tranh Show Me The Money Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Show Me The Money.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online