Shuukatsu!! - Kimi Ni Naitei

  • Yoshino Aki
  • Đang Cập Nhật
  • 205
  • 101
  • 5.0/5 - 60 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Shuukatsu!! - Kimi Ni Naitei là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Ngôn Tình, Romance, Shoujo được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Shuukatsu!! - Kimi Ni Naitei được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Cuộc Sống Không Ngọt Ngào Lắm ... Asaoka Yuuri, Sinh Viên Trong Trường Đại Học, Đã Thất Bại Lần Thứ 49 Trong Tìm Việc. Trong Một Kỳ Thi Ở Các Công Ty Lần Thứ 50, Mà Phải Là Một Kỷ Niệm Cho Cô Ấy, Cô Ấy Đã Biết Manabe Ryouji, Một Anh Chàng Nổi Tiếng Tại Trường Đại Học Của Mình. Ấn Tượng Đầu Tiên Thật Kinh Khủng. Nhưng Những Gì Sẽ Xảy Ra Với Yuuri, Người Bắt Đầu Được Thu Hút Vào Manabe, Người Trông Thoải Mái Và Có Thể Làm Tất Cả Mọi Thứ Đến Mức Mà Nó Gây Phiền Nhiễu ...?
Bộ truyện tranh Shuukatsu!! - Kimi Ni Naitei Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Shuukatsu!! - Kimi Ni Naitei.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online