Sono Monban, Saikyou Nitsuki: Tsuihou Sareta Bougyo Ryoku 9999 No Senshi, Ou Miyako No Monban

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 2.227
  • 104
  • 5.0/5 - 980 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Sono Monban, Saikyou Nitsuki: Tsuihou Sareta Bougyo Ryoku 9999 No Senshi, Ou Miyako No Monban là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Ecchi, Comedy, Fantasy, Action được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Sono Monban, Saikyou Nitsuki: Tsuihou Sareta Bougyo Ryoku 9999 No Senshi, Ou Miyako No Monban được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Sieg Là Một Mạo Hiểm Gia Với Sức Mạnh Phòng Thủ Đáng Kinh Ngạc Và Anh Ta Luôn Sử Dụng Bản Thân Để Thu Hút Sự Chú Ý Của Lũ Quái Vật Để Hỗ Trợ Đồng Đội Của Mình. Tuy Nhiên, Thủ Lĩnh Nhóm Chỉ Tập Trung Vào Công Kích Mà Không Nhận Ra Ý Định Của Sieg Nên Đã Đuổi Anh Ta. Sau Khi Sieg Rời Đi, Cả Đội Liên Tục Thất Bại Trong Nhiều Nhiệm Vụ ... Đồng Thời, Sieg Đảm Nhận Vị Trí Gác Cổng Tại Royal Capital. Nhờ Sức Mạnh Phòng Thủ Của Mình, Anh Nhanh Chóng Được Thăng Cấp Lên Sư Đoàn Trưởng. Thuộc Hạ Của Anh Ta Bao Gồm Một Nữ Kiếm Sĩ Ngực Bự Vô Tư, Một Cô Gái Quái Gở Ngỗ Ngược Và Một Cung Thủ Với Tính Khí Thất Thường. Anh Và Các Cô Gái Bắt Đầu Dần Lấy Được Lòng Tin Của Mọi Người Xung Quanh!
Bộ truyện tranh Sono Monban, Saikyou Nitsuki: Tsuihou Sareta Bougyo Ryoku 9999 No Senshi, Ou Miyako No Monban Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Sono Monban, Saikyou Nitsuki: Tsuihou Sareta Bougyo Ryoku 9999 No Senshi, Ou Miyako No Monban.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online