Sự Sống Sót Của Kẻ Chiêu Hồn

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.052
  • 1.952
  • 5.0/5 - 579 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Sự Sống Sót Của Kẻ Chiêu Hồn là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Drama, Manhwa, Mystery, Supernatural, Webtoon được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Sự Sống Sót Của Kẻ Chiêu Hồn được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Khi Tên Tự Ti Yếu Ớt Choi Yikyung Lần Đầu Tiên Nhận Ra Bản Thân Là Một Người Chơi. Cậu Ta Nghĩ Mình Đã Trúng Giải Độc Đắc Lớn. Trong Trí Tưởng Tượng Của Cậu, Chiêu Hồn Sư Có Vẻ Là Sự Hợp Nhất Của Ngầu Lòi Và Thú Zị. Khi Ấy, Cậu Không Hề Biết Chiêu Hồn Là Chức Nghiệp Tệ Nhất Quả Đất!!! Nhưng, Khi Yikyung Tiến Vào Khu Vực Mới Mở Cửa Trở Lại, Tháp Linh Hồn, Để Tìm Kiếm Vật Phẩm Nâng Cấp, Cậu Ta Đã Bị Hút Vào Một Vùng Bí Ẩn Và Đập Vào Mắt Là Một Xác Chết Kinh Khủng. “Ding!” Cửa Sổ Nhiệm Vụt Hiện Lên
Bộ truyện tranh Sự Sống Sót Của Kẻ Chiêu Hồn Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Sự Sống Sót Của Kẻ Chiêu Hồn.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online