Ta Bị Kẹt Cùng Một Ngày 1000 Năm

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 587
  • 47.578
  • 5.0/5 - 7.394 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Ta Bị Kẹt Cùng Một Ngày 1000 Năm là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Fantasy, Manhua, Mystery, Truyện Màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Ta Bị Kẹt Cùng Một Ngày 1000 Năm được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Ngô Thần xuyên qua các thế giới, nhưng luôn bị mắc kẹt vào ngày 7 tháng 7 năm 2020 và không ngừng tái sinh! Hắn đã từng buông thả phóng túng, làm đủ mọi việc xấu xa và trốn chạy trong tuyệt vọng, nhưng mỗi ngày mới, mọi thứ lại bắt đầu lại. Hắn còn thông thạo trên trăm loại ngôn ngữ, có thể cùng toàn thế giới 99. 9% giao lưu, tinh thông tất cả nhạc khí ở đẳng cấp sư phụ, hắn từng tại vô hạn thời gian bên trong nghiên cứu chiến đấu, kỹ thuật lái xe, thương thuật, trù nghệ, vũ đạo, biểu diễn. . .
Bộ truyện tranh Ta Bị Kẹt Cùng Một Ngày 1000 Năm Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Ta Bị Kẹt Cùng Một Ngày 1000 Năm.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online