Tác Giả Tạm Ngừng Sáng Tác

Tóm tắt

Tác Giả Tạm Ngừng Sáng Tác là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, fantasy, manhwa, supernatural, truyện màu, webtoon được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tác Giả Tạm Ngừng Sáng Tác được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
[Ghi Chú: Truyện Không Tạm Ngưng, Tên Truyện Gốc Là Vậy] Tên Tôi Là Yu Il-Shin, Một Tác Giả Tiểu Thuyết Hạng Ba. Ở Nam Triều Tiên Thì Tên Của Tôi Cũng Có Thể Là "Thần", Nhưng Đừng Cầu Nguyện Gì Cho Tôi Cả, Chỉ Là Cái Tên Thôi. Vào Một Ngày Ngẫu Nhiên, Cuối Cùng Thì Tôi Cũng Thức Tỉnh Được Ước Muốn Của Bản Thân... Nhưng Mà Cái Quyền Năng Tôi Sở Hữu Nó Lạ Lắm. Quyền Năng Đó Là Tôi Có Thể Kết Nối Được Với Một Thế Giới Nhỏ Thông Qua Chiếc Điện Thoại Của Mình, Thế Giới Của Những Con Kiến Yếu Đuối Tôn Thờ Tôi Như Thần!
Bộ truyện tranh Tác Giả Tạm Ngừng Sáng Tác Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Tác Giả Tạm Ngừng Sáng Tác.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online