Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu - Souda, Baikoku Shiyou

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.515
  • 3.573
  • 5.0/5 - 657 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu - Souda, Baikoku Shiyou là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, fantasy, manga, slice of life được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu - Souda, Baikoku Shiyou được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Một hoàng tử của một vương quốc nhỏ, người chỉ duy nhất một ước muốn đó là bán vương quốc của cậu ta đi và sống một cuộc sống yên bình. tuy nhiên ước mơ ấy ngày càng xa vời khi kẻ thù lớn nhất chính là bộ óc thiên tài của chính cậu ta, càng gắt hái được thành công, càng có thêm nhiều kẻ thù và trở ngại... và càng khó biến ước mơ của mình thành hiện thực
Bộ truyện tranh Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu - Souda, Baikoku Shiyou Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu - Souda, Baikoku Shiyou.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online