Thần Hộ Mệnh

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.001
  • 1.689
  • 5.0/5 - 2.152 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Thần Hộ Mệnh là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Romance, Shounen, Supernatural được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Thần Hộ Mệnh được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Lin Xiaoyou, Người Bạn Thời Thơ Ấu Của Xi Yu, Đã Chết Năm 14 Tuổi, Nhưng Linh Hồn Của Cô Ấy Không Muốn Siêu Thoát. Nên Cô Quẩn Quanh Và Trở Thành “Thần Hộ Mệnh” Cho Yu Như 1 Lời Hứa Năm Xưa.vì Sự Canh Gác Liên Tục Của Xiaoyou, Yu Đã Không Không Có 1 Người Bạn Gái Nào Dẫu Anh Đã 24 Tuổi. Có Một Mối Quan Hệ Đàng Hoàng Đã Thành Một Mục Tiêu Trong Cuộc Đời Anh Nhưng Chỉ Bởi Điều Ước Giản Đơn Ấy Đã Mang Cho Anh Hàng Chuổi Những Tai Họa. Có Phải Xiaoyou Thực Sự Là Một Thần Hộ Mệnh Hay Là Một Linh Hồn Tội Lỗi?! > Đọc Truyện Tại Bigtruyen.com Nhé
Bộ truyện tranh Thần Hộ Mệnh Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Thần Hộ Mệnh.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online