Thánh Kinh Truyện - Đấng Cứu Thế

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 8.601
  • 2.300
  • 5.0/5 - 4.221 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Thánh Kinh Truyện - Đấng Cứu Thế là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại drama, fantasy, seinen được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Thánh Kinh Truyện - Đấng Cứu Thế được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Vào Buổi Đầu Công Nguyên, Là Thời Kỳ Đế Quốc La Mã Trỗi Dậy Và Tranh Hùng Với Các Xứ Lân Cận Như Là Một Thế Lực Mới Đáng Gờm. Tại Một Xứ Thuộc Địa Của La Mã Ở Cửa Ngõ 2 Châu Á - Phi, Gọi Là Judea, Tức Nước Israel Ngày Nay, Có Một Người Trinh Nữ Đã Được Hứa Gả Cho Một Anh Thợ Mộc, Nhưng Nàng Lại Có Thai Dù Chưa Từng Chung Đụng Với Đàn Ông. Đó Chính Là Lời Tiên Tri Về Người Trinh Nữ Mang Thai Đã Được Tiên Đoán Hơn 700 Về Trước Trở Thành Hiện Thực. Sau Này, Đứa Trẻ Con Người Trinh Nữ Đó Lớn Lên, Anh Ta Không Giống Như Những Người Bình Thường Khác. Danh Tính Thật Sự Của Anh Ta Là Gì? Liệu Anh Ta Đến Để Xoay Chuyển Thế Giới? Đây Là Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Một Vĩ Nhân, Người Có Ảnh Hưởng Nhất Trong Lịch Sử Thế Giới Tự Cổ Chí Kim. Đây Là Câu Chuyện Về Các Lời Tiên Tri Trong Cổ Thư Được Thực Hiện. Đây Là Câu Chuyện Về Một Vị Quân Vương Sẽ Quay Trở Lại!
Bộ truyện tranh Thánh Kinh Truyện - Đấng Cứu Thế Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Thánh Kinh Truyện - Đấng Cứu Thế.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online