Thầy Giáo Của Tôi

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 3.813
  • 1.663
  • 5.0/5 - 1.372 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Thầy Giáo Của Tôi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, comedy, romance, school life được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Thầy Giáo Của Tôi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
<3~Midori Ga Oka~<3 Ngôi Trường Thiếu Thốn Học Sinh Lẫn Gv Nên Đứa Nào Nhả Tiền Là Vào Được Một Con Bé Bị Ảo Tưởng Sắc Đẹp Bị Đuổi Học Vì Đánh Nhau Có Mối Tình Đầu Là Onii-San Hồi Học Lớp 2 Vào Trường Mới Dính Trúng Lớp Có Thằng Cha Chủ Nhiệm Khá Khốn Nạn Nhưng Đẹp Troai Đang Có Kế Hoạch Xa Xăm Gì Đấy Mà Chỉ Giáo Viên Mới Làm Được Có Thằng Bạn Ngồi Bên Cạnh Cũng Là Thành Phần Cá Biệt Khá Thối Nát Nhưng Vẫn Men Lỳ :)) 2 Đứa Bị Ông Cn Lừa Vào Hội Kỉ Luật Để Giúp Lão Thắng Trận Cá Cược Với Chủ Tịch Trường Từ Đó Các Cháu Gặp Thêm Rất Nhiều Nhiều Mấy Đứa Dở Hơi Mà Đẹp Troai Nữa ~<3 ... Xem Đi Nhóe :*
Bộ truyện tranh Thầy Giáo Của Tôi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Thầy Giáo Của Tôi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online