Theo Đuổi Anh Chồng Bác Sĩ

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 6.169
  • 1.928
  • 5.0/5 - 2.807 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Theo Đuổi Anh Chồng Bác Sĩ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Manhua, Ngôn Tình, Truyện Màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Theo Đuổi Anh Chồng Bác Sĩ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
“Nằm Xuống Và Cởi Đồ Lót Ra.” Giọng Nói Của Người Đàn Ông Lạnh Lẽo Rơi Vào Tai Cô Ấy. Là Ngôi Sao Nóng Bỏng Trong Nước Tả Hữu, Đến Bệnh Viện Kiểm Tra Ngực, Lại Gặp Được Nam Thần Thầm Mến Thời Niên Thiếu.sau Khi Kiểm Tra, Cô Giả Vờ Không Nhận Ra Anh Ta Và Hỏi, “Bác Sĩ, Họ Tên Anh Là Gì?” Để Lại Một Số Thông Tin Liên Lạc, Để Tôi Có Thể Liên Hệ Anh Bất Cứ Lúc Nào. Bác Sĩ Tịch Sau Đó Ngẩng Đầu, Dùng Mặt Mày Cực Kỳ Nhíu Mày Nhìn Cô: “Tả Tiểu Thư, Lúc Cô Còn Học Trung Học, Không Nhớ Đã Viết Cho Ai Một Trăm Hai Mươi Bức Thư Tình Sao?”
Bộ truyện tranh Theo Đuổi Anh Chồng Bác Sĩ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Theo Đuổi Anh Chồng Bác Sĩ.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online