Thiên Hoàng Manh Bảo : Hoắc Gia Xin Ký Nhận Con

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 6.243
  • 1.009
  • 5.0/5 - 2.802 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Thiên Hoàng Manh Bảo : Hoắc Gia Xin Ký Nhận Con là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manhua, Ngôn Tình, Romance, Truyện Màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Thiên Hoàng Manh Bảo : Hoắc Gia Xin Ký Nhận Con được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Diệp Oanh trong hôn nhân vì tình yêu ủy khuất cầu toàn, kết cục lại đổi lấy một tờ giấy ly hôn của Hoắc Hàn Đình. Muốn vỗ mông thì bỏ đi? Diệp Táp ta cũng không ăn bộ này. Một giây trước thống khoái ký vào thỏa thuận ly hôn, một giây sau liền làm cho Hoắc Hàn Đình. Sau một đêm, đi đến cha và con trai. Những người không thể ở lại để lại con cái của mình
Bộ truyện tranh Thiên Hoàng Manh Bảo : Hoắc Gia Xin Ký Nhận Con Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Thiên Hoàng Manh Bảo : Hoắc Gia Xin Ký Nhận Con.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online