Thông Linh Sư Mạnh Nhất Thành Phố

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.237
  • 3.133
  • 5.0/5 - 2.330 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Thông Linh Sư Mạnh Nhất Thành Phố là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Horror, Manhua được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Thông Linh Sư Mạnh Nhất Thành Phố được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Ngày Xửa Ngày Xưa, Xưa Thiệt Là Xưa, Cái Ngày Xưa Đó Đã Có Bói Toán Rồi Các Bác Ạ Nhưng Bói Toán Cho Người Chết Thì Nó Chưa Có Bởi Méo Có Cha Nào Dám Làm, Vì Bói Cho Người Chết Xong Là Kể Từ Đó Họa Mi Không Còn Hót Được Nữa Các Bác Ạ Hay Nói Cách Khác Cho Các Bác Dễ Hiểu Là Lên Bàn Thờ Ngắm Gà Khỏa Thân Đó Các Bác... Mệnh Cách Của Tôi Không Giống Với Người Ta Chính Vì Thế Mà Tôi Đưa Ra Một Quyết Định Hết Sức Ghê Gớm Đó Chính Là Đi Học Bói Toán Cho Người Chết... Nhưng Mà Chớ Trêu Thay Tôi Sinh Ra Đã Là Đoản Mệnh Phải Chết Sớm, Tôi Không Cam Tâm Tôi Phải Cải Mệnh Phải Thay Đổi Số Mệnh Của Mình.... Các Bác Muốn Biết Tôi Làm Sao Để Cải Mệnh Thì Cứ Theo Dõi Và Like Cho Tôi Rồi Từ Từ Sẽ Biết Thôi!!! Càm Xam Mì Tà!
Bộ truyện tranh Thông Linh Sư Mạnh Nhất Thành Phố Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Thông Linh Sư Mạnh Nhất Thành Phố.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online