Tôi Là Mẹ Còn Anh Là Cha

Tóm tắt

Tôi Là Mẹ Còn Anh Là Cha là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Manhwa, Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tôi Là Mẹ Còn Anh Là Cha được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
From Rosa Negra:a Plain Highschool Girl, Sun-Nam Bae.she Wanted To Be Free For Once In Her Life, And Decided To Rebel. But The Result Of Such Rebellion.... Being A Mom?!"Who The Heck Are You? Where Did A Ugly Pumpkin Like This Roll In From? You Think I Was Born A Man, Just To Live With A Ugly Girl Like You?"Bravely Standing Her Ground Against A Spoiled Young Master, Chun-Doong Mah, With Her Child. Chun-Doong And Sun-Nam's Tumultuous Diary Of Raising A Child!!
Bộ truyện tranh Tôi Là Mẹ Còn Anh Là Cha Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Tôi Là Mẹ Còn Anh Là Cha.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online