Tokyo 7Th Sisters: Sister Portrait

  • Đang Cập Nhật
  • Đang Cập Nhật
  • 19
  • 9
  • 5.0/5 - 30 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Tokyo 7Th Sisters: Sister Portrait là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Slice Of Life được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tokyo 7Th Sisters: Sister Portrait được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Vào Năm 2032, Một Nhóm Idol Huyền Thoại "7Th Sisters" Bỗng Tan Rã Và Biến Mất. Đó Được Coi Như Là Dấu Chấm Của Ngành Idol.... Cho Đến Tận 2 Năm Sau, Một Thanh Niên Trẻ Lên Lãnh Đạo Thế Hệ Idol Mới Của Studio "777 (Three Seven)" Hay Còn Được Gọi Là Nanastar. Nhưng Mọi Người Đều Cho Rằng Idol Chỉ Là Quá Khứ... Bỗng Một Ngày, Một Cô Manager Xinh Đẹp, Huyền Bí (Và Hay Nhoi) Xuất Hiện Và Nói Rằng: "Nếu Idol Chỉ Là Quá Khứ Thì Hãy Tạo Ra Idol Của Tương Lai. Nhiều "Sisters" Liên Kết Bằng Một Niềm Đam Mê, Bằng Một Sự Đoàn Kết Mạnh Mẽ". Sister Potrait Là Câu Chuyện Đằng Sau Những "Card" Của Các Sister Của Chúng Ta!
Bộ truyện tranh Tokyo 7Th Sisters: Sister Portrait Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Tokyo 7Th Sisters: Sister Portrait.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online