Triệu Hồi Sư Sa Ngã Và Tôi, Một Kẻ Vô Hình

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.606
  • 2.377
  • 5.0/5 - 900 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Triệu Hồi Sư Sa Ngã Và Tôi, Một Kẻ Vô Hình là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, supernatural, tragedy được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Triệu Hồi Sư Sa Ngã Và Tôi, Một Kẻ Vô Hình được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Thế giới đầy rẫy những câu chuyện... tiểu thuyết, truyện tranh, phim ảnh và annime. Những câu chuyện được cho là hư cấu này là bản ghi chép về một thế giới thực sự tồn tại dưới dạng "thế giới khác". Đây là câu chuyện về một triệu hồi sư có khả năng kết nối thế giới của những câu chuyện và thực tại. Bộ truyện được sáng tác bởi Urushibara Yukito và minh họa bởi Fujichika Koume (Tác giả của bộ Gái quên kính)
Bộ truyện tranh Triệu Hồi Sư Sa Ngã Và Tôi, Một Kẻ Vô Hình Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Triệu Hồi Sư Sa Ngã Và Tôi, Một Kẻ Vô Hình.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online