Trò Chơi Của Thần

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 1.643
  • 143
  • 5.0/5 - 637 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Trò Chơi Của Thần là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Fantasy, Manhwa, Mystery, Romance, Webtoon được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Trò Chơi Của Thần được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Reiyan Asura, nếu đó là tên thật của anh ấy, thức tỉnh trong khoảng không, bị ràng buộc bởi xiềng xích. Anh ta không nhớ mình là ai hay làm thế nào anh ta đến được thế giới màu trắng này. Anh ấy không hề biết rằng anh ấy đã cùng hàng triệu người khác tham gia vào một trò chơi phức tạp, nơi chỉ có kẻ mạnh nhất mới thắng thế. Reiyan tuy mạnh mẽ nhưng liệu anh có bí mật nào có thể giúp anh sống sót không? Chào mừng đến với trò chơi của Thần. Hãy chứng minh giá trị của bạn hoặc chết để giải trí cho Ngài.
Bộ truyện tranh Trò Chơi Của Thần Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Trò Chơi Của Thần.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online