Trong Vòng Mười Mét, Phi Thăng Tại Chỗ

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 1.637
  • 564
  • 5.0/5 - 736 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Trong Vòng Mười Mét, Phi Thăng Tại Chỗ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại tu tiên, huyền huyễn, hài hước, ngôn tình, tình yêu, xuyên sách, xuyên không được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Trong Vòng Mười Mét, Phi Thăng Tại Chỗ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Vân Vãn xuyên vào người nữ phụ ác độc trong một bộ nam tần sảng văn, bị cha coi như "Lễ vật" hiến cho đại nhân vật phản diện Tuế Uyên. Để thay đổi kết cục bi thảm của mình. Vân Vãn quyết định chạy trốn, sau đó tìm một vệ sĩ. Nàng nhìn trúng vệ sĩ của mình, hắn có thực lực trác tuyệt, nhưng lại vừa nghèo vừa keo kiệt. Nàng mang theo tên quỷ nghèo oan gia này vừa kiếm tiền vừa lên đường. Lại không biết vệ sĩ đó chính là vị hôn phu mà nàng muốn né tránh nhất, Tuế Uyên. Cập nhật vào thứ 6 hàng tuần.
Bộ truyện tranh Trong Vòng Mười Mét, Phi Thăng Tại Chỗ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Trong Vòng Mười Mét, Phi Thăng Tại Chỗ.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online