Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Người Giàu Nhất

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 1.930
  • 54
  • 5.0/5 - 70 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Người Giàu Nhất là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Manhua, Romance, Truyện Màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Người Giàu Nhất được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Nam Sinh Viên Lâm Thiên, Mỗi Ngày Đều Trải Qua Cuộc Sống Sinh Hoạt Nghèo Khó. Trong Một Lần Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân, Ngoài Ý Thu Được Thần Kì Hệ Thống, Từ Đây Bị Buộc Phải Tiêu Tiền Một Cách 'Thống Khổ'. Sau Đó, Mỗi Ngày Đều Bị Buộc Dùng Tiền, Mỗi Ngày Đều Đang Vì Dùng Tiền Mà Buồn Rầu. "Ai, Còn Có Một Trăm Triệu Không Xài Hết, Lại Phải Bị Trừng Phạt, Hi Vọng Lần Này Trừng Phạt Nhẹ Một Chút!" Lâm Thiên Lắc Đầu, Một Mặt Phiền Muộn. "Móa, Liền Biết Trang Bức, Xài Không Hết Lấy Ra Cho Chúng Ta A, Chúng Ta Giúp Ngươi Hoa!" Trong Mọi Người Tâm....
Bộ truyện tranh Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Người Giàu Nhất Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Người Giàu Nhất.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online