Tuý Điệp Lãnh Nguyệt

  • BaoTangTruyen
  • Đang cập nhật
  • 2.238
  • 167
  • 5.0/5 - 178 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Tuý Điệp Lãnh Nguyệt là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Truyện Màu, Manhwa được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tuý Điệp Lãnh Nguyệt được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
“Giữa đêm trăng lạnh lao xao, Con bướm say rượu cất cánh bay cao”. Một kiệt tác cổ trang của Hwang Mi Na - bậc thầy truyện tranh Hàn Quốc đã được làm thành webtoon! Sát thủ tài năng Neng So Wol từ bé đã được đào tạo tại môn phái sát thủ Hiên Chân Môn, và sớm đối mặt với sát thủ giỏi nhất môn phái. Mục tiêu của cô là tìm dấu vết của “Đoạn Hồn Ngô Công Phiêu”, kẻ đã giết chết gia đình của cô và rồi trả thù chúng! Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của cô là trở thành sát thủ đặc cấp, và cô đã gặp gỡ Baek Woon Bi - hậu duệ của Cheon Ung Bang, bang hội võ lâm mạnh nhất lúc bấy giờ. So Wol nhìn thấy một Woon Bi với tinh thần chính nghĩa và khí chất tươi sáng hoàn toàn khác với mình, cô đã nảy sinh những cảm xúc không rõ nguyên nhân dành cho chàng. Tình yêu ngọt ngào đan xen cùng sự trả thù khốc liệt đã diễn ra trong bối cảnh võ lâm (Nguyên tác: Hwang Mi Na, Jin San)
Bộ truyện tranh Tuý Điệp Lãnh Nguyệt Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Tuý Điệp Lãnh Nguyệt.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online