Uragiri Wa Boku No Namae Wo Shitteiru

  • Đang Cập Nhật
  • Đang Cập Nhật
  • 694
  • 99
  • 5.0/5 - 264 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Uragiri Wa Boku No Namae Wo Shitteiru là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Drama, Fantasy, Mystery, Shoujo được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Uragiri Wa Boku No Namae Wo Shitteiru được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Sakurai Yuki Là Một Cậu Bé Bí Ẩn Có Năng Lực Đặc Biệt. Khi Còn Bé, Cậu Đc Mọi Ngừơi Phát Hiện Bị Bỏ Rơi Ở Gần 1 Bụi Cây Và Đc Nhận Nuôi Bởi Viện Mồ Côi. Vì Thế, Yuki Tỏ Vẻ Độc Lập Và Ko Muốn Là Gánh Nặng Của Bất Cứ Ai. Năng Lực Của Cậu Có Thể Giúp Cậu Biết Đc Cảm Xúc Của Người Mà Cậu Chạm Vào. Và Ko Thể Điều Khiển Khả Năng Của Mình, Cậu Đã Khiến Nhiều Người Bị Tổn Thương Trong Quá Khứ. Với Những Gánh Nặng Và Khả Năng Ấy, Yuki Sẽ Xử Trí Ra Sao Khi Một Người Đàn Ông Tự Nhận Là Anh Trai Cậu Xuất Hiện.
Bộ truyện tranh Uragiri Wa Boku No Namae Wo Shitteiru Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Uragiri Wa Boku No Namae Wo Shitteiru.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online