Vẻ Đẹp Giả Dối

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 9.605
  • 3.639
  • 5.0/5 - 1.121 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Vẻ Đẹp Giả Dối là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manhua, Truyện Màu, Drama được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Vẻ Đẹp Giả Dối được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Sự "Sống Ảo" Trên Mxh Đã Làm Thay Đổi Cuộc Sống Của Con Người Rất Nhiều, Trong Số Đó Có Lưu Mỹ Hoán - Cô Gái Tự Ti Về Nhan Sắc Bản Thân Một Cô Gái Vì Sự Bắt Nạt Của Bạn Học Mà Phải Sử Dụng Công Nghệ Pts. Tạo Ra Một Mỹ Nhân Ảo Đẹp Như Tiên Làm Rung Động Lòng Người- "Tuyết Mật". Tạo Thành Chủ Đề Hot Trên Mạng. Ngay Khi Cuộc Sống Được Trở Nên Tốt Đẹp Hơn, Cô Lại Gặp Phải Người Có Vẻ Đẹp Giống Hệt ''Tuyết Mật'' Mà Cô Ấy Tạo Ra. Và Dường Như Có Một Âm Mưu To Lớn Khác Đằng Sau Điều Trùng Hợp Này ... [Bản Cập Nhật / Thứ Ba Hàng Tuần) Biên Tập: 波酱] Bản Dịch Chưa Có Sự Xin Phép Từ Phía Tác Giả, Phiền Không Re Up
Bộ truyện tranh Vẻ Đẹp Giả Dối Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Vẻ Đẹp Giả Dối.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online