Vị Nữ Thần Cuối Cùng - Ultimate Venus

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 4.167
  • 738
  • 5.0/5 - 1.965 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Vị Nữ Thần Cuối Cùng - Ultimate Venus là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Vị Nữ Thần Cuối Cùng - Ultimate Venus được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Sau Khi Mẹ Qua Đời, Yuzu Bị Bà Chủ Nhà Đuổi Ra Khỏi Căn Hộ. Đột Nhiên, Thư Ký Của Bà Ngoại Cô Đột Nhiên Xuất Hiện Trước Mặt Cô. Đưa Cô Đến Gặp Một Người Phụ Nữ Vô Cùng Quyền Lực, Giàu Có. Người Phụ Nữ Đó Lại Là Bà Ngoại Cô, Cô Phải Sống Với Người Đó Trong Một Tòa Lâu Đài Toàn Là Trai Đẹp, Trở Thành Người Thừa Kế Tập Đoàn Hùng Mạnh. Nhưng Mọi Thứ Đâu Có Đơn Giản Như Vậy …. Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Với Yuzu, Liệu Có Chuyện Tình Lãng Mạn Giữa Cô Với Anh Chàng Thư Ký Hassaku Hay Không …? Tuoithodudoi.com Nha!!!
Bộ truyện tranh Vị Nữ Thần Cuối Cùng - Ultimate Venus Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Vị Nữ Thần Cuối Cùng - Ultimate Venus.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online