Vừa Cầm Được Thái Cổ Tiên Dược, Ta Đã Đe Dọa Thánh Chủ

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 6.174
  • 1.463
  • 5.0/5 - 3.077 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Vừa Cầm Được Thái Cổ Tiên Dược, Ta Đã Đe Dọa Thánh Chủ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Chuyển Sinh, Manhua, Truyện Màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Vừa Cầm Được Thái Cổ Tiên Dược, Ta Đã Đe Dọa Thánh Chủ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Tên cầu tặc này có một chiếc nhẫn tổ tiên cổ xưa có thể tự do di chuyển giữa trái đất và thế giới tiên hiệp, đồng thời phát hiện ra rằng "động vật và thực vật" trên trái đất sẽ biến hóa thành bảo bối đỉnh phong nếu được mang qua thế giới mới này. Chỉ một quả táo cũng có thể tiến hóa thành một thánh mộc trong truyền thuyết. Một quả trứng nở ra từ một con phượng hoàng. Một con chó cỏ cũng có thể mang dòng máu của một cổ long. Ăn một quả thanh long có thể giúp người khác phát triển hỏa lực tối thượng!!!
Bộ truyện tranh Vừa Cầm Được Thái Cổ Tiên Dược, Ta Đã Đe Dọa Thánh Chủ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Vừa Cầm Được Thái Cổ Tiên Dược, Ta Đã Đe Dọa Thánh Chủ.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online