Vua Xa Lộ

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 9.938
  • 3.392
  • 5.0/5 - 4.176 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Vua Xa Lộ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Ngôn Tình, Romance, Shoujo được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Vua Xa Lộ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Vua Xa Lộ - Một Tác Phẩm Hài Hước Mà Không Kém Phần Lãng Mạng Và Thú Vị Nữa Của Han Yu Rang Đã Ra Mắt Bạn Đọc Việt Nam. Câu Chuyện Bắt Đầu Từ Một Cuộc "Đua" Mà Nhân Vật Chính Là Cô Bé Kim Yu Sin, Một Cô Nàng "Ngổ Ngáo" Và Ham Mê Tốc Độ, Đang Cưỡi Trên Chiếc Mô Tô Của Mình Vượt Mặt Một Băng Nhóm Trên Xa Lộ. Vụ Việc Bắt Đầu Trớ Trêu Hơn Khi Cô Bé Bị, Cảnh Sát Bắt Xe Và Rồi Nghĩ Rằng Đã Bắt Được "Vua Xa Lộ" Mà Bấy Lâu Nay Họ Tìm Kiếm. Không Những Thế Họ Còn Hiểu Lầm Cô Bé Chính Là "Trùm" Của Băng Đảng Kia... Mọi Chuyện Bắt Đầu Từ Đây, Liệu "Vua Xa Lộ" Thật Sự Là Ai Và Nhân Vật Chính Tiếp Theo Xuất Hiện Như Thế Nào, Hãy Cùng Thưởng Thức Từ Từ Nhé...
Bộ truyện tranh Vua Xa Lộ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Vua Xa Lộ.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online