Warugaki's Report Manga

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 3.257
  • 1.461
  • 5.0/5 - 1.624 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Warugaki's Report Manga là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Doujinshi, Slice of Life được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Warugaki's Report Manga được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Đọc đi rồi bi... *banned* Ấy ấy, mình đùa tý thôi mà Đàng hoàng đây, report manga là kiểu manga vẽ về những chuyện đã xảy ra trong quá trình các họa sĩ trên trang pixiv đi giao lưu ở các hội chợ doujin, có thể nói là vẽ nhật kí cho nó vuông. Và Warugaki là một trong những họa sĩ vẽ report manga nhiều nhấtReport manga của Warugaki nói về những kỉ niệm khi tham gia các hội chợ doujin cũng như đời thường của 3 huynh đệ Thánh nhọ Warugaki - Bựa nhân Vegas - Thanh niên nghiêm túc Ryuuichi (đa phần là ăn hành và xấu hổ)Tóm tắt sơ sơ vậy nhé, mời các bạn đọc.Lưu ý một chút: Những nhân vật trong truyện là các (nam)họa sĩ được minh họa bằng nhân vật (nữ) trong Touhou nên mình sẽ dùng cách xưng hô anh, chú, ông,.....
Bộ truyện tranh Warugaki's Report Manga Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Warugaki's Report Manga.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online