Youth Gone Wild - Tuổi Trẻ Cuồng Nhiệt

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 1.491
  • 593
  • 5.0/5 - 432 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Youth Gone Wild - Tuổi Trẻ Cuồng Nhiệt là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Drama, Ngôn Tình, Romance, Shoujo được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Youth Gone Wild - Tuổi Trẻ Cuồng Nhiệt được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Truyện Kể Về Cô Gái Dương Á Đình, Một Cô Nàng Trẻ Tuổi Với Khát Vọng Trở Thành Một Manager Số Một Châu Á Trong Việc Tìm Kiếm Một Ban Nhạc Mới Để Tiến Vào Thị Trường Nhạc Pop – Rock. Xoay Quanh Đó Là Những Câu Chuyện Đời Thường, Tình Cảm Và Lý Tưởng Cũng Như Khát Vọng Sống Của Các Thành Viên Trong Ban Nhạc. Đây Là Một Bộ Truyện Tình Cảm Hài Với Các Mối Quan Hệ Khá Phức Tạp Của Các Bạn Trẻ Đang Sống Trong Một Thành Phố Phát Triển. Truyện Hấp Dẫn Và Lôi Cuốn Người Xem Bởi Cách Mô Tả Tâm Lý Nhân Vật Khá Sâu Sắc.
Bộ truyện tranh Youth Gone Wild - Tuổi Trẻ Cuồng Nhiệt Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Youth Gone Wild - Tuổi Trẻ Cuồng Nhiệt.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online